THÔNG BÁO TĂNG HỌC PHÍ KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỰ TIN

QUY ĐỊNH TĂNG HỌC PHÍ KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỰ TIN

Wow English Center là trung tâm tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp tự tin định hướng theo phương pháp giảng dạy hiện đại nhất hiện nay: Lazy English – Giải pháp siêu tiếng Anh cho người lười.

Trong vòng hơn 1 năm sau khi thành lập trung tâm đã và đang đào tạo cho hơn 1000 học viên có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy trong mọi tình huống, khơi dậy niềm đam mê, truyền cảm hứng học tiếng anh giao tiếp cho hàng ngàn bạn trẻ.

DSC01879               DSC01914

Với hiệu quả mà phương pháp học Lazy English mang lại, Wow English đã ngày càng lớn mạnh khẳng định thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường đồng thời hướng tới mở rộng quy mô phát triển một cách toàn diện để có thể giúp được thêm nhiều bạn trẻ Việt Nam có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh.

CHÚNG TÔI KHÔNG NGỪNG CẢI THIỆN DỊCH VỤ & CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

Chất lượng đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của Wow English. Việc nghiên cứu phát triển và cho ra đời phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới Lazy English, phương pháp học đột phá đang mang lại rất nhiều hiệu quả trong quá trình giảng dạy cho học viên. Tuy nhiên chúng tôi chưa bao giờ coi phương pháp này là đã hoàn mĩ 100%, hiệu quả 100% mà luôn luôn tìm tòi, khắc phục những điểm yếu, điểm chưa ổn của Lazy English để ngày càng hoàn thiện phương pháp học độc quyền này! Trải qua rất nhiều giai đoạn, phương pháp này đã có những bước hoàn thiện nhất đinh với việc tăng thêm các công cụ dụng cụ hỗ trợ học tập, tăng thời lượng giao tiếp và học với giảng viên nước ngoài, tăng số lượng bài học và giờ giảng dạy. Đồng thời, cơ sở vật chất phòng học cũng được cải thiện và hiện đại hóa với các phòng học đủ âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ,..v.v

11301356_797211740392351_370168242_n

Bên cạnh đó, Wow English cũng mong muốn hướng tới trở thành Trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng cao và có thương hiệu đối với các bạn học viên trong tương lai, đồng nghĩa với việc đẩy mạnh các dịch vụ hướng tới học viên một cách tối đa. Vì lẽ đó, bắt đầu từ ngày 20/07/2015, quy định về học phí tại Trung tâm sẽ có chút thay đổi và mang lại nhiều giá trị hơn cho các bạn học viên.

Đối với khóa học Giao tiếp cơ bản: Học phí gốc 2.490.000 VNĐ

Đối với khóa học Giao tiếp tiếng Anh tự tin: Học phí gốc:  8.490.000 VNĐ

Với quyết định này, chúng tôi cam kết rằng Học phí luôn tương xứng với chất lượng dịch vụ đào tạo và dịch vụ chăm sóc học viên. Đây là một trong những điều kiện để Trung tâm có thể nâng tầm sự hài lòng của bạn, hướng tới là trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp hàng đầu Việt Nam

ĐĂNG KÍ HỌC NGAY TỪ HÔM NAY

Với ưu đãi học phí, duy nhất tại Wow CAM KẾT hoàn trả 200% học phí nếu như không giúp đc các bạn giao tiếp trôi chảy tự tin 100 % là hoàn trả  cho các bạn , 100% còn lại chính là khoản đền bù vì đã làm mất thời gian của bạn mà không làm cho bạn tiến bộ.

Đặc biệt bạn sẽ được miễn phí học lại ngay cả khi vài năm nữa, tiếng Anh của bạn bị mai một hoặc bị “quên” đi, vì chúng tôi có tặng thẻ BẢO HÀNH KIẾN THỨC TRỌN ĐỜI ngay say khi các bạn kết thúc khóa học.

CÁC CHÍNH SÁCH VỀ HỌC PHÍ

  • Lộ trình hoàn thành thành học phí.

    Nếu bạn gặp khó khăn về tài chính Wow English hỗ trợ cho bạn đóng học phí theo 2 giai đoạn:

     Giai đoạn 1: Hoàn thành 50% trước buổi thứ 1 của khóa học

     Giai đoạn 2: Hoàn thành 50% trước buổi thứ 8-9 của khóa học.

  • Ưu Đãi Học Phí

–  Giảm ngay 500.000đ hoặc Tặng quà ưu đãi khi bạn đóng phí trước buổi học thử.

–  Giảm 200.000đ cho học viên hoàn thành 100% học phí ngay buổi khai giảng.

–  Giảm 100.000đ/ 1 học viên cho nhóm đăng kí nhóm từ 2-3 người trở lên

  • Cuộc đời có rất nhiều thứ cần phải làm, nên học tiếng Anh là phải thật nhanh để còn làm việc khác, hiện nay Tiếng Anh là cái BẮT BUỘC PHẢI GIỎI bằng mọi giá
  • Và “hành trình ngàn dặm luôn bắt đầu từ 1 bước đầu tiên” nhanh tay đăng kí học ngay hôm nay để có thể nói tiếng Anh thành thạo chỉ sau 4-6 tháng nữa.

HOẶC ĐĂNG KÍ HỌC THỬ TẠI WOW ENGLISH

Cmt Tên & SĐT  bên dưới, tư vấn viên của wOw sẽ gọi điện và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn và xếp lịch học phù hợp nhất!

 

Học thêm